Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

Viễn cảnh năm 2021 của các Digital Marketing Agency: tương lai rất khả quan

Khả năng chứng minh giá trị mà họ tạo ra cho khách hàng đã giúp các agency có thể trụ vững trong năm 2020, đồng thời giúp họ đưa ra dự đoán ...

Khả năng chứng minh giá trị mà họ tạo ra cho khách hàng đã giúp các agency có thể trụ vững trong năm 2020, đồng thời giúp họ đưa ra dự đoán tích cực cho năm tới.


Không có bất kì doanh nghiệp nào được chuẩn bị trước cho năm 2020 – bao gồm cả các 
Digital Marketing Agency. Khi các doanh nghiệp đồng loạt bị đóng cửa vào mùa xuân, 66% các agency được khảo sát cho biết họ trải qua một sự sụt giảm về doanh số. Báo cáo về dữ liệu cuộc gọi của CallRail cho thấy một xu hướng tương tự, với khối lượng cuộc gọi trong ngành công nghiệp quảng cáo và marketing giảm 20% so với mức trước dịch COVID.

Trong khi năm 2021 vẫn còn bất định về mặt kinh tế, các lãnh đạo ngành digital marketing chỉ ra rằng các agency của họ đặc biệt vững vàng, theo khảo sát diễn ra vào mùa thu của CallRail trên 167 lãnh đạo marketing toàn cầu dùng dịch vụ của họ. Kết quả trên cho thấy hầu hết các agnecy sẽ kết thúc năm 2020 với doanh thu hàng năm cao hơn so với năm 2019.

Nhìn chung, lãnh đạo của các agency báo cáo sự hài lòng trên nhiều hoạt động doanh nghiệp khác nhau, như trình độ chuyên môn của họ, dịch vụ khách hàng và cách định vị thương hiệu. Khi được hỏi về khả năng giữ vững các chỉ số tăng trưởng quan trọng – như việc tạo ra khách hàng mới và chốt các thương vụ mới – đa số các agency tự tin rằng họ hoàn toàn có thể làm điều đó.

Trong khi bản Dự báo cho năm 2021 của CallRail đào sâu vào cách các agency hoạt động, bài viết này sẽ chỉ ra một số khía cạnh thú vị nhất của nghiên cứu. Nó cũng bao gồm góc nhìn của các agency về lý do và cách thức mà năm 2021 đang có triển vọng trở thành một năm đầy hứa hẹn cho các Digital Marketing Agency.

Viễn cảnh tài chính của năm 2021 là rất lạc quan

Trong khảo sát của CallRail, 88% các agency cho biết họ hài lòng và cực kỳ hài lòng với tình hình tài chính của mình. Chỉ có 3% là cực kì không hài lòng. Bên cạnh đó, đa số các agency dự đoán họ sẽ vượt doanh thu năm 2019 vào cuối năm 2020 


Dựa trên sự chuyển dịch sang các kênh digital trong đại dịch, Kyle Shurtz, phó chủ tịch quản lý năng suất của hãng Avalaunch Media, báo cáo sự tăng trưởng trong kinh doanh. “Nhờ tập trung hoàn toàn vào quảng cáo online, chúng tôi dã có nhiều thương vụ vì mọi người đang dịch chuyển từ offline sang online. Chúng tôi dự đoán tình hình của năm 2021 cũng sẽ như vậy. Mục tiêu của chúng tôi là tăng trưởng khoảng 20% hàng năm.”

Đối với các agency bị sụt giảm doanh thu vào mùa xuân, hoặc những agency có mô hình kinh doanh pha trộn giữa quảng cáo offline và online, họ vẫn nhận ra một số tín hiệu khả quan trong năm 2020. Molly Randolph, phó chủ tịch mảng dịch vụ khách hàng của The Barbaud Agency, cho biết đại dịch đã buộc họ phải xem xét lại hoạt động kinh doanh của mình và đưa ra các quyết định mà họ sẽ không thực hiện nếu đại dịch không bùng phát.

“Chúng tôi đạt được lợi nhuận cao hơn nhờ chi phí được cắt giảm rất nhiều. Chúng tôi có thể đã không từ bỏ văn phòng hoặc gói subscription của mình. Chúng tôi sẽ vẫn giữ chúng lại nếu không có dịch COVID”, Randolph cho biết.

Dale Powell, giám đốc điều hành của Atomic Marketing, đồng tình với nhận định đó. “Chúng tôi có rất nhiều thời gian để quyết định hướng đi của doanh nghiệp và nhóm khách hàng mà chúng tôi muốn làm việc cùng,” ông Powell cho biết. “Vì vậy mà chúng tôi đã quyết định tăng giá dịch vụ lên và duy trì mức giá đó, điều đó đã giúp cắt bớt một số khách hàng làm lãng phí thời gian của chúng tôi.” Ông Powell cũng dự đoán rằng doanh thu của công ty sẽ tăng so với năm ngoái.

Agency đang đem lại giá trị chiến lược cho khách hàng

Trở thành đối tác chiến lược là một trong những cách mà các agency nâng cao giá trị của họ trong mắt khách hàng. Trong mảng này, đa số các agency tin rằng họ đang làm rất tốt. Đối với 67% các agency, lý do then chốt mà các khách hàng chọn họ là do họ đã chứng tỏ mình là một đối tác chiến lược vững chắc.


Sự hợp tác lâu dài giữa đa số các agency với khách hàng là một dấu hiệu khác cho thấy các khách hàng tin tưởng agency sẽ đem lại giá trị gia tăng nếu tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ. Mối quan hệ lâu dài từ 2 năm trở lên rất phổ biến đối với 69% các agency được khảo sát. Chỉ có 4% cho biết mối quan hệ với khách hàng tồn tại ít hơn 1 năm. 


Lý do chính khiến các agency tin rằng họ đang đem lại giá trị cho các khách hàng và được xem là đối tác chiến lược nằm ở khả năng đưa ra kết quả thực tế.

“Chúng tôi chốt các thương vụ mới bằng cách đưa ra kết quả đạt được”.ông Powell cho biết, agency của ông dùng cách dò theo cuộc gọi và biểu mẫu để báo cáo kết quả cho khách hàng.

“Nếu không dò theo cuộc gọi, chúng tôi có thể đã không có được các thương vụ hiện tại,” ông Powell cho biết. “Mô hình của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự minh bạch toàn diện, và việc dò theo cuộc gọi giúp chúng tôi đo lường bao nhiêu cuộc gọi được thực hiện từ trang đích. Cuối cùng, đây là điều mà các khách hàng của chúng tôi muốn biết – có bao nhiêu lead mà chúng tôi tạo ra cho họ, và chúng tôi có thể cho họ xem điều đó.”

Kết quả của cuộc thăm dò cho thấy các doanh nghiệp khác đồng tình với điều đó. Hầu như tất cả lãnh đạo của các agency (khoảng 95%) báo cáo rằng việc dò theo cuộc gọi và biểu mẫu là cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp của họ. Việc phân tích bản ghi âm cuộc gọi cũng rất quan trọng đối với 85% các agency.” 


“Việc có các công cụ tracking như dò theo và phân tích cuộc gọi là cách mà chúng tôi khiến khách hàng hài lòng,” Shurtz cho biết. “Chúng tôi cho thấy dịch vụ của mình không phải là một thứ chi phí, mà là một khoản đầu tư. Việc dò theo cuộc gọi cho biết người được gọi là ai, từ khóa nào được sử dụng và chúng đến từ đâu. Việc phân tích cuộc gọi thường được chúng tôi sử dụng khi làm việc với các công ty luật tầm cỡ để tạo các từ khóa “nóng”, như “cuộc hẹn” hoặc “tuyên bố”, để đánh giá chất lượng của lead.”

Các thử thách vẫn tồn tại, nhưng các agency rất tự tin.

Mặc dù có những mối quan hệ ổn định với khách hàng, và nền tảng tài chính vững chắc, các agency vẫn phải đối mặt với nhiều thử thách. Hai điều khiến các agency lo ngại nhất là việc tìm kiếm khách hàng mới (48%) và tạo thêm doanh thu từ các khách hàng có sẵn (42%).


Tuy các agency cho biết họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mới (53%), giữ các khách hàng đã có (52%), gia tăng doanh thu từ các khách hàng có sẵn (62%), họ vẫn tự tin sẽ vượt qua những thử thách này.

Đa số các agency (khoảng 74%) cho biết họ tự tin có thể tạo thêm các lead mới. Khoảng 75% tự tin rằng họ có thể chốt thêm khách hàng và 59% tự tin rằng họ có thể tăng doanh thu tứ các khách hàng có sẵn. 


Điều gì đã tạo ra sự tự tin cao đến thế? Có thể là nhờ sự kết hợp giữa việc đưa ra các chiến lược mới có khả năng giúp thúc đẩy sự tăng trưởng trong tình hình kinh doanh của agency, đồng thời khiến khách hàng nhận ra họ đang nhận lại giá trị từ dịch vụ mà các agency cung cấp.

Ví dụ, hãng Avalaunch Media dự đoán họ có thể tiếp tục tăng trưởng hoạt động kinh doanh nhờ có một chương trình giới thiệu mạnh mẽ. “Chúng tôi tự tin rằng công ty có thể tăng trưởng và duy trì tình hình kinh doanh hiện nay. Chúng tôi có một chương trình liên kết giới thiệu dịch vụ mạnh mẽ. Nó đã đem lại cho chúng tôi nhiều thương vụ tốt.” Shurtz cho biết. “Chúng tôi cũng có một chương trình giới thiệu qua nhân viên hiệu quả, trong đó các nhân viên của chúng tôi có thể nhận được hoa hồng trọn đời từ bất kì khách hàng nào mà họ giới thiệu được. Điều đó đã đem lại cho chúng tôi rất nhiều thương vụ từ nhân viên nội bộ.”

The Barbaud Agency cho biết điều đó đã giúp các khách hàng xoay chuyển tình hình kinh doanh của họ.

“Những cuộc gặp với khách hàng của chúng tôi vào tháng 7 rất khó khăn và ảm đạm, và chúng tôi suy nghĩ rất nhiều về cách giúp thay đổi tình hình kinh doanh của khách hàng. Vào tháng 9 và tháng 10, khách hàng của chúng tôi đã nói rằng:”Thật tuyệt vời, chúng tôi không thể tin được rằng tình hình đã trở nên tích cực như vậy,” ông Randolph cho biết.

Nhìn về phía trước

Khi các agency nhìn về năm 2021, có rất nhiều lý do để tin rằng họ sẽ tiếp tục đạt được tăng trưởng trong kinh doanh, tăng doanh số, và sức khỏe tài chính mạnh mẽ. Tạo ra các khách hàng mới và tăng doanh thu của khách hàng có sẵn sẽ tiếp tục là ưu tiên nhằm đạt được các mục tiêu trên. Vì vậy, việc dò theo cuộc gọi và biểu mẫu, và việc sử dụng các phần mềm báo cáo và phân tích khác sẽ tiếp tục là các công cụ thiết yếu đối với các công ty làm digital marketing.

Năm 2021 vẫn khó dự đoán do dịch COVID-19, thế nhưng viễn cảnh tương lai rất khả quan so với năm 2020. Các agency đồng tình rằng dù có thêm lệnh phong tỏa thì tình hình cũng không thể tệ bằng giai đoạn đầu năm 2020 được.

“Dự báo của tôi, nhìn chung, là năm 2021 sẽ rất tích cực so với 4 tháng trước,” ông Randolph cho biết. “Tôi đang vừa lạc quan vừa cảnh giác.”

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: Viễn cảnh năm 2021 của các Digital Marketing Agency: tương lai rất khả quan
Viễn cảnh năm 2021 của các Digital Marketing Agency: tương lai rất khả quan
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8Z0tw86qgCZR9VfMCgtJmt2c2nQHKiRgaO20mgsnBqDR7RimxnPDn-PAKIQNr-fkh74qVFmQJMDh6Z7ME4FQIzHafwcLyB2SVT7LFBblo7VMLRfrMTm6Qdn0R9M3ohrw6xIcibuae_Zg/w640-h320/VLINK-ASIA-Marketing-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8Z0tw86qgCZR9VfMCgtJmt2c2nQHKiRgaO20mgsnBqDR7RimxnPDn-PAKIQNr-fkh74qVFmQJMDh6Z7ME4FQIzHafwcLyB2SVT7LFBblo7VMLRfrMTm6Qdn0R9M3ohrw6xIcibuae_Zg/s72-w640-c-h320/VLINK-ASIA-Marketing-1.png
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2020/12/vien-canh-digital-marketing-2021.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2020/12/vien-canh-digital-marketing-2021.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content