Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

Tầm quan trọng của website đối với chiến dịch marketing

Ngoài yếu tố chuyên môn và kĩ thuật, thiết kế website chuẩn chỉnh là điều kiện thiết yếu để một chiến dịch marketing được thành công.

Ngoài yếu tố chuyên môn và kĩ thuật, thiết kế website chuẩn chỉnh là điều kiện thiết yếu để một chiến dịch marketing được thành công.Tầm quan trọng của website đối với chiến dịch marketing Đặc biệt trong thời đại hiện nay, các chiến dịch quảng cáo là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn bán được sản phẩm, dịch vụ. Vai trò của website trong chiến dịch marketing là gì? 

Vì sao website lại quan trọng?

Khi bước vào hoạt động kinh doanh, bạn có thể lựa chọn lĩnh vực nào đó phù hợp theo cách của bạn. Nhưng để quảng bá và phát triển thương hiệu bạn sẽ cần đi theo các phương thức chung, cộng thêm một chút đột phá của riêng bạn.

Để sử dụng các hình thức marketing online, thiết kế website chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Thiết kế website chất lượng giúp bạn “pro” hơn trong mắt Google

Website có từ khóa trên trang kết quả tìm kiếm Google là mong muốn của bất cứ một doanh nghiệp nào. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần sử dụng nhiều kĩ năng để tối ưu hóa cho website của bạn. Để website doanh nghiệp của bạn trở nên hữu ích theo đánh giá của Google.

Việc thiết kế website chuẩn SEO ngay từ đầu sẽ giúp cho việc SEO website của bạn được tiến hành thuận lợi hơn. SEO giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều, cơ hội lên top cũng nhiều hơn so với việc sử dụng các website kém chất lượng.

Với một chiến dịch quảng cáo Google Adwords cũng vậy. Trang đích tốt không chỉ giúp quảng cáo của bạn có thứ hạng cao mà còn giúp bạn giảm được chi phí trên 1 nhấp chuột.

Thiết kế website hiện đại giúp bạn tự tin quảng bá thương hiệu hơn.

Một website chỉnh chu thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Một website chỉnh chu thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Làm việc với các đối tác, chia sẻ với bạn bè hay trên bất kì chiến dịch quảng bá nào. Một website với giao diện đẹp, hiện đại, bắt mắt.với hình ảnh đẹp, hiệu ứng tốt sẽ giúp bạn tự tin quảng bá hơn rất nhiều.
Thay vì nghĩ cách che giấu những lỗ hổng hay lỗi do website kém chất lượng gây ra. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị phương án thuyết phục đối tác, khách hàng.
Thêm vào đó, đối với nhiều doanh nghiệp, website chính là bộ mặt. Quy mô và tính chuyên nghiệp của website thể hiện những điều tương tự về doanh nghiệp.
Sẽ không có đối tác hay khách hàng nào tin vào dịch vụ của bạn nếu bạn không chuyên nghiệp ngay từ lần đầu khách truy cập website của bạn.

Website là nơi khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp bạn

Hãy thử nghĩ về việc bạn chi ra một số tiền lớn cho việc quảng cáo hình ảnh, sản phẩm của mình. Khách hàng đã nghe tới thương hiệu của bạn. Nhưng đến lúc cần tìm lại không có một địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể liên lạc, tìm hiểu thêm. Đó chính là lúc tác dụng to lớn mà website phát huy được.
Website là nơi bạn giới thiệu, trưng bày, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của đơn vị mình. Hơn nữa, phần thông tin liên hệ hay form điền thông tin là phần quan trọng thúc đẩy chuyển đổi từ phía khách hàng.
Bạn dễ dàng quảng bá sản phẩm ở mọi ngóc ngách mà internet phủ sóng
Bạn dễ dàng quảng bá sản phẩm ở mọi ngóc ngách mà internet phủ sóng

Một thiết kế website chuyên nghiệp và chất lượng là bước triển khai quan trọng đáng để bạn dành thời gian và công sức để đầu tư.
Đừng đắn đo suy nghĩ về việc lựa chọn một website theo mẫu sẵn và một website được thiết kế theo yêu cầu.
Bởi khi bước vào kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ hiểu vai trò của thiết kế website đối với một doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của website trong kinh doanh trực tuyến

Quảng bá sản phẩm toàn cầu
Trong bối cảnh internet phủ sóng toàn cầu như hiện nay, hàng loạt các doanh nghiệp đã chọn hình thức kinh doanh trực tuyến để bắt kịp xu hướng. Thay vì chỉ biết đến thương hiệu của bạn qua những dòng thông tin trên báo, mẩu quảng cáo nhỏ trên truyền hình hay đoạn giới thiệu ngắn gọn trên các tờ bướm, giờ đây, nhờ có mô hình bán hàng online, doanh nghiệp của bạn sẽ tương tác được với khách hàng trên toàn cầu.

Cung cấp thông tin nhanh chóng

Thay vì phải thông qua nhiều bước rườm rà như trước đây, với website và vài cú nhấp chuột, bạn đã có trong tay hoàn toàn các thông tin của doanh nghiệp mà mình muốn biết. Đây là một trong những bước tiến quan trọng mà dịch vụ thiết kế web bán hàng đã giúp cho mô hình kinh doanh trực tiếp phát triển. Bởi với nguồn thông tin được cung cấp một cách nhanh chóng ấy, cùng một thời điểm, doanh nghiệp có thể tương tác được với hàng trăm khách hàng trên toàn cầu.

Nhiều công cụ hỗ trợ

Không chỉ bao gồm thông tin sản phẩm, một website bán hàng còn có phương thức thanh toán, dịch vụ chăm sóc khách hàng và cả những giới thiệu ưu đãi để thu hút người dùng. Thay vì phải chia thành nhiều mảng như trước, giờ đây, tất cả đã gói gọn trong một trang web, vừa tiện ích cho khách trong quá trình mua sắm, lại cũng vừa giúp ích cho doanh nghiệp trong thao tác quản lý.

Tăng tính chuyên nghiệp

Nhiều người cho rằng, website chính là “bộ mặt” của một doanh nghiệp. Bởi lẽ, chỉ cần nhìn vào sự chỉnh chu và tỉ mỉ từ giao diện trang web, cũng đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của nhãn hàng đó. Đặc biệt là nếu bạn nhờ đến những công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thứ bạn nhận về không chỉ là một giao diện với nhiều tính năng đơn thuần, mà còn thể hiện được sự đẳng cấp của thương hiệu và gây được ấn tượng từ khách hàng trong lần đầu nhìn thấy.

Một số lưu ý để phát triển website


Cập nhật thông tin liên tục
Đây là điều mà các doanh nghiệp thường bỏ qua vì cứ nghĩ có một trang web hoành tráng và ấn tượng là đủ. Để tạo dấu ấn với khách hàng, dĩ nhiên bạn cần một website bắt mắt, thế nhưng để giữ chân họ và tương tác với họ, bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm của mình. Điều này cũng giúp cho người dùng cảm thấy sự chuyên nghiệp và tận tâm từ nhãn hàng, từ đó tạo được niềm tin trong họ.
Thông tin doanh nghiệp hay sản phẩm dễ dàng được tìm kiếm
Thông tin doanh nghiệp hay sản phẩm dễ dàng được tìm kiếm

Giao diện dễ sử dụng

Giao diện bắt mắt và ấn tượng là một chuyện, nhưng phải dễ sử dụng và thao tác lại là một vấn đề khác. Nhiều website được thiết kế trông rất đẹp và sang trọng, nhưng để khách hàng tìm các nút thực hiện tác vụ thì quả thực khó khăn. Hay việc phải sử dụng nút “back” quá nhiều lần cũng là một điểm cản trở quá trình mua sắm, từ đó dẫn đến sự khó chịu cho người dùng.
Với những dịch vụ thiết kế web giá rẻ, họ thường bỏ sót điều này mà chỉ tập trung chú ý vào cách khiến giao diện gây ấn tượng. Đây là một sơ suất không đáng có và thực sự đáng tiếc cho những website đẹp nhưng lại không được khách hàng ưa chuộng.

Chú trọng tương tác khách hàng

Nhiều người thường chủ quan suy nghĩ website là nơi để cung cấp thông tin, mà bỏ qua bước chăm sóc khách hàng trên chính trang web của mình. Tương tác ở đây không chỉ là bạn liên tục trao đổi với khách hàng trực tiếp khi cần thông qua tất cả các thông tin liên lạc như live chat, điện thoại, email, mà còn là những đánh giá, phản hồi của khách họ sau khi trải nghiệm sản phẩm của bạn.
Việc để người truy cập nhìn thấy sự tương tác này sẽ gây dựng được lòng tin trong họ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình mua sắm. Từ đó, bạn sẽ có một nguồn khách hàng quen thuộc thực sự tiềm năng, hỗ trợ rất lớn cho những mô hình kinh doanh trực tuyến.
Tổng hợp

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: Tầm quan trọng của website đối với chiến dịch marketing
Tầm quan trọng của website đối với chiến dịch marketing
Ngoài yếu tố chuyên môn và kĩ thuật, thiết kế website chuẩn chỉnh là điều kiện thiết yếu để một chiến dịch marketing được thành công.
https://www.chili.vn/blogs/wp-content/uploads/2019/07/thiet-ke-website-chuyen-nghiep-8.jpg
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2020/01/tam-quan-trong-cua-thiet-ke-website-doi-voi-chien-dich-marketing.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2020/01/tam-quan-trong-cua-thiet-ke-website-doi-voi-chien-dich-marketing.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content