Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

Phương pháp SEO Website hiệu quả

Tối ưu hoá website giúp thân thiện hơn với người dùng và các công cu tìm kiếm, hỗ trợ website của bạn xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiê...

Tối ưu hoá website giúp thân thiện hơn với người dùng và các công cu tìm kiếm, hỗ trợ website của bạn xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên và tiếp cận được với khách hàng một cách tự nhiên mà không tốn thêm chi phí.

Các phương pháp SEO hiệu quả cho Website
Các phương pháp SEO hiệu quả cho Website

Tuy nhiên, bạn đã làm mọi cách nhưng vẫn chưa mang lại lưu lượng truy cập cho website? Bạn chi tiền quảng cáo để có lưu lượng truy cập nhưng khi tắt quảng cáo thì cũng không ai tìm đến bạn?

Bạn đã tối ưu bằng mọi cách nhưng vẫn không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn?

Những phương pháp tối ưu nào có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn?

Đừng lo lắng, hãy để Vlink đồng hành và giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Với mục tiêu uy tín, chất lượng và đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp, công ty SEO Vlink sẽ chia sẻ với bạn các phương pháp SEO mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

1. SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là quá trình tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing,... Các phương pháp SEO cơ bản bao gồm việc tối ưu website chính của bạn và xây dựng các liên kết trong và ngoài đến trang web để công cụ tìm kiếm chọn website phù hợp nhất với mục đích tìm kiếm của người dùng.

Đọc thêm: SEO là gì? Cách SEO để tăng chuyển đổi bền vững

SEO gồm có 3 phần: chiến lược, chiến thuật và copywriting. Khi đảm bảo 3 yếu tố đó thì chiến lược SEO Website tổng thể của bạn sẽ thành công.

2. Các phương pháp SEO hiệu quả

2.1. Quản lý danh sách doanh nghiệp

Tất cả các thông tin doanh nghiệp của bạn có thể được hiện diện ở rất nhiều doanh mục trực tuyến của Google vì vậy bạn cần phải đảm bảo tính nhất quán thông tin mình cung cấp về địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại, chủ sở hữu, hình thức hoạt động, cam kết,... thì Google mới có thể thu thập dữ liệu tốt được.

Thống nhất danh sách sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hiển thị trên công cụ tìm kiếm của Google tốt hơn. Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn xuất hiện trên kết quả Google Maps thì cần phải quản lý danh sách doanh nghiệp nhất quán.

Ngoài ra, quản lý tốt danh sách doanh nghiệp sẽ giúp SEO hiệu quả và công ty bạn khẳng định thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Xem chi tiết bảng giá dịch vụ SEO Website của VLINK để chọn chiến dịch phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

2.2. Chú trọng nội dung bài viết

Content is King” là câu nói quá nổi tiếng trong lĩnh vực SEO nói riêng và chuyên ngành Marketing nói chung. Tuy nhiên, bạn nâng cao chất lượng bài viết thôi thì vẫn chưa đủ, cần phải kết hợp các kỹ thuật SEO vào nữa mới thành công.

Áp dụng các kỹ thuật SEO vào content sẽ giúp tối ưu bài viết
Áp dụng các kỹ thuật SEO vào content sẽ giúp tối ưu bài viết

Không những thế, nội dung bài viết phải ngắn gọn, xúc tích và hữu ích thì mới thuyết phục được người đọc.

2.3. Đẩy mạnh từ khóa

Để một chiến dịch SEO có hiệu quả thì bước đầu tiên bạn cần làm là lập bộ từ khoá chiến lược cho website.

Bộ từ khoá bao gồm các từ khoá chính, từ khoá phụ, từ khoá thương hiệu, từ khoá liên quan, từ đồng nghĩa,... mà khách hàng tiềm năng có thể gõ vào để tìm kiếm. Khi SEO website, bạn phải xem từ khóa của bạn có phù hợp với đối tượng mục tiêu hay chưa.

Yếu tố Onpage cũng là tiêu chí quan trọng để đo hiệu quả SEO. Muốn biết được từ khóa đó có phù hợp với người dùng không thì bạn phải thường xuyên cập nhật tin tức xã hội, nắm bắt các xu hướng và hành vi người dùng.

Khi bạn chọn đúng từ khóa, nghĩa là phương pháp SEO mà bạn chọn đúng và đi đúng hướng. Một số công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa như SEMrush, Google Keyword Planner, Explorer từ Moz,...

2.4. Tạo liên kết

Bạn nên tạo các liên kết trong và ngoài trang trong suốt quá trình sáng tạo nội dung, các liên kết có nội dung càng liên quan thì Google sẽ càng đánh giá cao nội dung bài viết đó.

Tạo các liên kết liên quan trong và ngoài bài viết
Tạo các liên kết liên quan trong và ngoài bài viết

Ngoài ra, khi bạn liên kết đến các trang liên quan sẽ hướng người dùng đọc thêm các nội dung của bạn dẫn đến thời gian họ ở lại web lâu hơn.

Bạn nên xây dựng một internal link mạnh và chắc chắn theo thứ tự quan trọng.

2.5. Xem xét sử dụng các URL ngắn hơn

Trong nhiều năm nay, việc sử dụng thẻ mô tả meta và URL có liên quan đến từ khóa là một chiến lược SEO hiệu quả. Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã nhận định rằng URL càng ngắn thì xếp hạng càng cao.

Cách tốt nhất là bạn nên thêm từ khóa chính của bạn vào những từ đầu tiên trong URL và giữ toàn bộ độ dài URL khoảng 5 từ.

2.6. Liên kết mạng xã hội

Mạng xã hội là một nguồn tăng lưu lượng truy cập rất lớn cho website của bạn, việc bạn làm chỉ cần chia sẻ nội dung trên website của bạn với các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin, Twitter,... là bạn có thể tiếp cận được khách hàng tìm năng của mình.

Nếu như bạn có một chiến dịch liên kết các mạng xã hội và phân tích được đối tượng khách hàng tìm năng của mình tập trung ở đâu, có hành vi như thế nào thì sẽ rất tốt cho quá trình SEO Website, tăng lưu lượng truy cập đồng thời cũng sẽ hỗ trợ bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi hơn.

2.7. Đo lường thành công SEO

Phân tích, thử nghiệm, đo lường và tối ưu là một vòng tuần hoàn không thể thiếu khi thực hiện bất kì chiến dịch Marketing nào. Đối với SEO Website cũng vậy, việc đo lường sẽ cho bạn biết chiến dịch có hiệu quả không, đang mắc những lỗi sai nào và mình phải tối ưu ở đâu.

Đo lường các chỉ số để bạn biết được hiểu quả SEO Website
Đo lường các chỉ số để bạn biết được hiệu quả SEO Website

Khi đo lường bạn nên chú ý đến các chỉ số liên quan đến thứ hạng website, backlink, CTR, CR, Click,... để tiếp tục tối ưu hoá nó thành công.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra một chiến lược SEO phù hợp, luôn theo dõi và tối ưu để thúc đẩy quá trình giúp mang lại lợi nhuận cho công ty.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ SEO uy tín tại hcm có thể hỗ trợ bạn dễ dàng lên một chiến lược SEO tổng thể. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu thật kỹ về công ty SEO đó, xem các dự án và kết quả trước đây họ đã từng làm để có thể nhờ họ tối ưu website chuẩn SEO.

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: Phương pháp SEO Website hiệu quả
Phương pháp SEO Website hiệu quả
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVFSPR7zoqUpk69Hx254mMovqeNNa5aS9cHEQwjO3YDNPeLHHh-J_G7UUE-p_TbwbuZOx6WBJw-XCjY8wkYOR2jjZSujf8GYlrYV6Vs0Jja08VItwkIflVU1BO3IMeFnT_4WXWy_RIo0rG/w510-h255/cac-phuong-phap-seo-hieu-qua-cho-website.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVFSPR7zoqUpk69Hx254mMovqeNNa5aS9cHEQwjO3YDNPeLHHh-J_G7UUE-p_TbwbuZOx6WBJw-XCjY8wkYOR2jjZSujf8GYlrYV6Vs0Jja08VItwkIflVU1BO3IMeFnT_4WXWy_RIo0rG/s72-w510-c-h255/cac-phuong-phap-seo-hieu-qua-cho-website.jpg
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2020/12/phuong-phap-seo-website-hieu-qua.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2020/12/phuong-phap-seo-website-hieu-qua.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content