Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

SEO 2020: 7 bài học kinh nghiệm quan trọng nhất

Khi chúng ta gần kết thúc một năm đầy sự kiện khác trong lĩnh vực SEO, hãy cùng suy ngẫm về bảy bước phát triển quan trọng và những điểm nổi bật.

Khi chúng ta gần kết thúc một năm đầy sự kiện khác trong lĩnh vực SEO, hãy cùng suy ngẫm về bảy bước phát triển quan trọng và những điểm nổi bật.SEO 2020, 7 bài học kinh nghiệm

Chúng ta sắp kết thúc một năm đầy biến cố, và vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi ngẫm lại những gì tôi đã học được về SEO trong năm nay.

Trong quá trình này, tôi nhận ra rằng một số điểm tôi đã viết ra đã đọng lại trong tâm trí tôi một thời gian - nhưng đã được xác nhận trong năm nay.

Đây là những gì nổi bật với tôi trong năm nay cho đến nay.

Lập kế hoạch cho những gì sắp tới & thực hiện những gì hoạt động ngay bây giờ

Tôi thấy rất nhiều chuyên gia SEO ám ảnh về những phát triển mới sẽ - hoặc có thể - trở nên quan trọng trong tương lai trong khi bỏ qua những gì đang hoạt động tốt ngay bây giờ.

Họ đang bỏ qua việc thực sự làm những gì cần thiết để đạt được mục tiêu của họ cho năm 2020.

Bây giờ, điều quan trọng là phải nhìn về phía trước và xem quả bóng đang đi đến đâu.

Trên thực tế, đó là điều cần thiết để thành công trong SEO.

Nhưng đừng quên những gì đang di chuyển kim ngay bây giờ.

Và đừng ngừng làm những gì đang di chuyển kim ngay bây giờ.

Vào cuối ngày, nhiệm vụ của bạn là làm bất cứ việc gì có hiệu quả hiện tại và trong tương lai.

Lấy bất cứ điều gì bạn học được về những phát triển mới mà bạn tìm hiểu, áp dụng nó vào những gì bạn đang làm ngay bây giờ và đưa nó vào các kế hoạch trong tương lai.

Mẹo: Theo dõi JH Scherck trên Twitter để biết thêm thông tin chi tiết về SEO và tiếp thị kỹ thuật số vô nghĩa.

Google đã trở nên khắt khe hơn rất nhiều về nội dung mà nó lập chỉ mục


Kể từ khi bản cập nhật cốt lõi rộng rãi tháng 5 được triển khai, Google đã nghiêm ngặt hơn rất nhiều về nội dung mà họ sẽ sử dụng tài nguyên lập chỉ mục của mình.

Có vẻ như họ đã hoàn thành việc được cung cấp nội dung chất lượng thấp.

Đúng như vậy: hầu hết nội dung đang được tạo ra có ít giá trị hoặc không có giá trị.

Nhược điểm của điều này là có vẻ như có rất nhiều thiệt hại về tài sản thế chấp.

Mặc dù hầu hết các trang web có thẩm quyền, được thành lập vẫn có thể có được bất cứ thứ gì để xếp hạng, nhưng anh chàng / cô gái nhỏ bé này giờ đây cần phải làm việc chăm chỉ gấp đôi để nhận được sự ủng hộ tốt của Google.

Điều khiến việc này trở nên phức tạp hơn là thực tế là một vài tuần sau, Google bắt đầu gặp sự cố lập chỉ mục .

Nhiều chuyên gia SEO nghĩ rằng các vấn đề họ gặp phải có liên quan đến vấn đề này, nhưng sau khi nó được giải quyết, vấn đề lập chỉ mục của họ vẫn tồn tại.

Vì vậy, bạn có thể làm gì để giữ cho nội dung của mình được lập chỉ mục ?

Đây là một chút cơ hội: hãy làm bất cứ điều gì bạn có thể để đảm bảo rằng bài viết của bạn mang lại nhiều giá trị nhất cho khách truy cập và gửi tất cả các tín hiệu phù hợp tới Google để nó được lập chỉ mục.

Tóm lại, điều đó có nghĩa là tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng cao, được nghiên cứu kỹ lưỡng , đáp ứng mục đích của người dùng .

Đảm bảo sao lưu các tuyên bố của mình với các nguồn có thẩm quyền và bao gồm các tài liệu tham khảo.

Sau đó, xây dựng các liên kết nội bộ và bên ngoài và đảm bảo mọi người bắt đầu nói về nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

GPT-3 sẽ thay đổi đáng kể việc tạo nội dung


Trong vài năm tới, chúng ta sẽ thấy sự thay đổi mạnh mẽ về cách tạo nội dung.

Với sự gia tăng của GPT-3 của OpenAI và những thứ như Bản nháp đầu tiên của MarketMuse, các nhà tiếp thị nội dung sẽ chuyển sang vai trò biên tập.

Hệ thống AI sẽ được cung cấp đầu vào phù hợp và sẽ soạn thảo nội dung.

Sau đó các biên tập viên sẽ hoàn thiện và xuất bản nó.

Mặc dù GPT-3 đã có thể làm được những điều ấn tượng - bao gồm cả việc đánh lừa rất nhiều Redditors nghĩ rằng đó là một tài khoản thực - nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài để tạo ra nội dung có thể so sánh với những gì do con người viết ra.

Tuy nhiên, tôi thấy rõ rằng vai trò của một nhà tiếp thị nội dung sẽ thay đổi đáng kể trong vài năm tới.

Google đã cải thiện rất nhiều trong việc trích xuất nội dung (Các đoạn trích và xếp hạng nổi bật)

Năm nay, chúng tôi đã thấy rất nhiều sự phát triển khi nói đến các đoạn trích nổi bật.

Với thông báo gần đây của Google về việc cải thiện đáng kể khả năng xếp hạng các đoạn văn của họ, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ bắt đầu thấy nhiều đoạn trích nổi bật kỳ lạ hơn và nhiều tìm kiếm không nhấp chuột hơn. Xem thêm bài viết rich snippets là gì để biết cách sử dụng rich snippets tối ưu SEO cho Website.

Google thậm chí có thể bắt đầu kết hợp nhiều đoạn văn từ các bài báo khác nhau thành các câu trả lời duy nhất.

Nhưng với tư cách là người dùng Google, tôi sẽ có trải nghiệm tốt hơn nếu điều này giúp tôi đáp ứng truy vấn của mình nhanh hơn nhiều.

Mẹo: Dawn Anderson đã viết một tác phẩm chuyên sâu liên kết chặt chẽ với chủ đề chính xác này.

Không có 'Một sự thật' nào khi nó đến với thứ hạng của bạn


Bất kể trình theo dõi xếp hạng của bạn cập nhật hàng ngày, hai tuần hoặc hàng tháng - nó sẽ không bao giờ cung cấp cho bạn vị trí chính xác cho các truy vấn của bạn.

Nói một cách đơn giản, nó không thể.

Tại sao?

Do lịch sử tìm kiếm trước đó, vị trí, các chỉ số làm mới , các thử nghiệm đang được Google chạy, nội dung mới được đưa vào SERPs và hơn thế nữa.

Bảng xếp hạng là một bản chụp nhanh của một phần sự thật, một sự gần đúng của những gì bạn có thể mong đợi chúng.

Chỉ có bấy nhiêu thôi.

Tôi không nói rằng không còn sử dụng cho các trình theo dõi xếp hạng nữa, bởi vì có.

Chúng hữu ích để theo dõi các vị trí của bạn , nhưng sẽ không thông minh nếu chỉ dựa vào chúng.

Luôn kết hợp chúng với Google Search Console và dữ liệu Analytics để có bức tranh rõ hơn về hiệu suất SEO của bạn đang phát triển như thế nào.

Liên tục gửi các tín hiệu phù hợp là chìa khóa

Mặc dù đây không phải là một chủ đề hấp dẫn trong SEO, nhưng liên tục gửi các tín hiệu thu thập dữ liệu và lập chỉ mục chính xác cho Google là chìa khóa nếu bạn muốn xem hành vi thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và xếp hạng có thể dự đoán được .

Điều này đặc biệt đúng trong tình huống hiện tại, khi Google đã tạm thời vô hiệu hóa tính năng "Yêu cầu lập chỉ mục" trong Google Search Console.

Mặc dù điều này làm giảm khả năng kiểm soát của bạn, nhưng nếu bạn tuân theo tất cả các phương pháp hay nhất về thu thập thông tin và lập chỉ mục, bạn sẽ ổn.

Với tất cả các phát triển SEO mới đang diễn ra, thật dễ dàng để mất các khái niệm cơ bản như chuẩn hóa, chỉ thị rô bốt , robots.txt , sơ đồ trang web và cấu trúc liên kết nội bộ .

Bạn muốn giúp Google không phải tạo định nghĩa của riêng họ về các URL chuẩn của bạn.

Ngay cả Google cũng gặp phải các lỗi nghiêm trọng

Tất cả chúng ta đều biết năm 2020 là một năm đầy biến cố và khó khăn đối với hầu hết mọi người.

Và Google cũng không hề kém cạnh: họ cũng đã có những chia sẻ công bằng về các vấn đề.

Đặc biệt là trong vài tháng qua, khi họ gặp vấn đề nghiêm trọng với hệ thống lập chỉ mục của mình.

Dưới đây là một số vấn đề ví dụ gần đây:
Điều này cho thấy rằng ngay cả những công ty có đủ khả năng thuê những người giỏi nhất tuyệt đối cũng mắc phải những lỗi có tác động lớn.

Có thể Google sẽ trở lại tính năng "Yêu cầu lập chỉ mục" vào Giáng sinh?

Dịch vụ SEO của vLink áp dụng các kỹ thuật độc đáo từ chuyên gia SEO giúp trang Web lên Top nhanh, bền vững, tăng doanh số, tối ưu chi phí. Bạn muốn tăng thứ hạng từ khóa cho Website của mình? Để được hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chuyên gia bên dưới nhé: VLINK ASIA

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: SEO 2020: 7 bài học kinh nghiệm quan trọng nhất
SEO 2020: 7 bài học kinh nghiệm quan trọng nhất
Khi chúng ta gần kết thúc một năm đầy sự kiện khác trong lĩnh vực SEO, hãy cùng suy ngẫm về bảy bước phát triển quan trọng và những điểm nổi bật.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIJEx3fKFIfkFIpZRl0kxuoJNar7h-rDDkQuW8HW5WDIH3smlQnyKLmTTJ0rvnQNos-08AboQs876Uk6gAOTjUOE05wY52kFRayksNYmvchFob7W5Tge4mJxbXiwzgO77u8Gn8nVAHhAQR/s16000/the-7-most-important-things-ive-learned-about-seo-this-year-5fa3abe9a490a-1520x800.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIJEx3fKFIfkFIpZRl0kxuoJNar7h-rDDkQuW8HW5WDIH3smlQnyKLmTTJ0rvnQNos-08AboQs876Uk6gAOTjUOE05wY52kFRayksNYmvchFob7W5Tge4mJxbXiwzgO77u8Gn8nVAHhAQR/s72-c/the-7-most-important-things-ive-learned-about-seo-this-year-5fa3abe9a490a-1520x800.png
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2020/11/seo-2020-bai-hoc-kinh-nghiem-quan-trong.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2020/11/seo-2020-bai-hoc-kinh-nghiem-quan-trong.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content