Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

Dự báo 7 xu hướng SEO Marketing phổ biến trong 2020

Xu hướng SEO cho năm mới đã được cộng đồng Inbound Marketing định hình sẵn. Để tối ưu SEO, chúng tôi tổng hợp 7 xu hướng SEO Marketing 2020 đáng giá nhất giúp các nhà làm SEO đạt hiệu quả cao.

Xu hướng SEO cho năm mới đã được cộng đồng Inbound Marketing định hình sẵn. Để tối ưu SEO, chúng tôi tổng hợp 7 xu hướng SEO Marketing 2020 đáng giá nhất giúp các nhà làm SEO đạt hiệu quả cao.

1. Trí tuệ nhân tạo đang trở thành chuẩn mực mới.

Trí tuệ nhân tạo sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của mọi người sớm hơn chúng ta mong đợi. Các doanh nghiệp và tổ chức đang sử dụng AI để tạo ra trải nghiệm cá nhân độc đáo cho khách hàng với các dịch vụ SEO Marketing tốt hơn. Google đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp kết quả công cụ tìm kiếm tốt hơn cho người dùng. Nó có thể phân loại chính xác từ khóa, các trang web và xác định thứ hạng của từng trang.

2. Tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói

Tại Hoa Kỳ, hơn 50% người dùng Internet đã sử dụng tìm kiếm Google bằng giọng nói. Tương tác thiết bị hỗ trợ giọng nói đang trở thành một phần của phát triển công nghệ ngày nay. Đây là một thách thức cho các dịch vụ SEO Marketing.




Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, điều này có nghĩa là làm cho nội dung web trở nên đời thường như là một cuộc đàm thoại. Các câu không nên quá dài và ngôn ngữ cần phải dễ đọc cho khách hàng của bạn. Chúng chứa các từ khóa như là làm thế nào, cách thực hiện, cách giải quyết, hướng dẫn… Bạn có thể tìm hiểu thêm SEO là gì và SEO giúp tăng chuyển đổi bền vững như thế nào trong bài viết này.
Thuật toán SEO Marketing sẽ ưu tiên nội dung câu trả lời khi giải đáp các truy vấn tìm kiếm bằng giọng nói. Hãy suy nghĩ nhiều hơn về một loại câu hỏi mà khách hàng có thể hỏi bạn và sử dụng chúng làm nền tảng khi làm nội dung content SEO Marketing. Cụ thể truy vấn tìm kiếm phổ biến bằng giọng nói khi tra cứu các doanh nghiệp địa phương. Người dùng có thể yêu cầu giờ giao dịch của một doanh nghiệp gần nhất đối với họ. Vì lý do này, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải bổ sung địa chỉ thực, số điện thoại và giờ giao dịch trên trang web của họ.

3. Nội dung bài viết chất lượng cao

Như đã thảo luận trước đó, nội dung của bạn nên đơn giản để dễ hiểu và dễ đọc. Qua rồi cái thời nhồi nhét từ khóa vào nội dung. Bây giờ theo tính năng Google SERP mới nhất, 100 từ đầu tiên của bạn phải diễn đạt nội dung chính bài viết của bạn, vì Google thu thập thông tin này trước tiên.
Người dùng mong muốn tìm chính xác nội dung hữu ích, phù hợp và kịp thời. SEO Marketing 2020 phải cố gắng giải quyết các vấn đề của khách hàng và đưa ra giải pháp một cách sáng tạo nhất. Ngoài ra hành văn theo lối kể, so sánh, đưa ra những trải nghiệm để doanh nghiệp có thể phát triển mối quan hệ cá nhân với độc giả. Và vẫn luôn tuân thủ đảm bảo 2-5% từ khóa chính.

4. Sử dụng video thu hút đối tượng khách hàng

Người dùng internet hiện tại (đặc biệt là từ thế hệ trẻ) có xu hướng thích nhận thông tin từ các video trực tuyến. Mọi người đều biết rằng tỷ lệ nhấp và thời gian dừng trên trang của bạn là thách thức với chuyên gia SEO Marketing. Nói cách khác, thu hút khách truy cập của bạn bằng video là một cách tuyệt vời để truyền tải thông điệp của bạn theo cách trực tiếp hơn.



Tiếp thị video có sức mạnh lôi cuốn khách hàng theo dõi nội dung mà bạn hiển thị. Nội dung video tốt nhất nên bao gồm một cốt chuyện ý nghĩa và các tình huống giả định có được liên quan chặt chẽ với khách hàng của bạn. Đăng tải video công ty bạn lên những nơi như YouTube để quảng cáo doanh nghiệp đồng thời tối đa hóa các kênh kỹ thuật số đó.

5. Tối ưu hóa cho Tìm kiếm trên thiết bị di động


Các trang web di động' không chỉ là một xu hướng đang phát triển đáng kể mà còn rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn để duy trì sự hiện diện của mình trên thị trường. May mắn thay, Google đã chuyển đổi các ưu tiên của mình bằng cách giới thiệu chỉ số di động đầu tiên vào năm 2019.
Điều này cho phép Google sử dụng phiên bản di động của trang để xếp hạng và lập chỉ mục. Do đó, có một giao diện di động tuyệt vời nên là ưu tiên cao nhất thực hiện SEO Marketing.

6. Blockchain được hợp tác với SEO

Blockchain và SEO là hai chiến lược hoàn toàn khác nhau. Về mệnh giá, khái niệm blockchain chỉ đơn giản liên quan đến việc mua và bán tiền kỹ thuật số. Blockchain không liên quan đến bất kỳ loại lệnh trừng phạt nào từ các bên thứ 3 có thẩm quyền như ngân hàng và tổ chức tài chính. Việc chuyển tiền điện tử xảy ra thông qua một mạng được bảo mật bao gồm các bit thông tin được gọi là các khối. Sau khi xác thực hoàn tất, tiền kỹ thuật số có thể được chuyển từ người bán thực sự sang người mua và chỉ 2 người họ biết điều này.


Nếu liên kết blockchain với SEO Marketing, bạn tưởng tượng các giao dịch tiền kỹ thuật số là Google Docs. Một khi thông tin này được ghi lại, nó sẽ là minh chứng, tố cáo buộc tội bạn, bạn đang tự tạo rắc rối cho chính mình.

7. Tốc độ trang web

Google luôn luôn dành thời gian và tiền bạc để nghiên cứu một lĩnh vực quan tâm cụ thể, bạn có thể chắc chắn rằng một bản cập nhật trong thuật toán SEO Marketing sẽ sớm được thực hiện. Tham khảo thêm dịch vụ SEO từ VLINK, dịch vụ SEO chuyên nghiệp được thực hiện bởi cấc chuyên gia SEO giàu kinh nghiệm.
Từ quan điểm người dùng, một trang web nhanh như chớp là chìa khóa đầu tiên để thành công. Nếu trang web của bạn không tải đủ nhanh thì đó là yếu tố tỷ lệ thuận với lượng khách truy cập thoát ra ngoài. Thời gian load trang web nhanh sẽ là một yếu tố gia tăng trong cách thực hiện các chiến lược SEO cho các trang web.
Và quan trọng hơn cả, Google luôn đặt thói quen tra cứu của người dùng làm yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thay đổi quy chuẩn SEO Marketing. Mọi sự thay đổi bạn nên đi từ gốc rễ của vấn đề: Hành vi người dùng.

Tổng hợp

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: Dự báo 7 xu hướng SEO Marketing phổ biến trong 2020
Dự báo 7 xu hướng SEO Marketing phổ biến trong 2020
Xu hướng SEO cho năm mới đã được cộng đồng Inbound Marketing định hình sẵn. Để tối ưu SEO, chúng tôi tổng hợp 7 xu hướng SEO Marketing 2020 đáng giá nhất giúp các nhà làm SEO đạt hiệu quả cao.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYwsefCoRxkeE4Tb1gfxa6l6oRadqNXfNjFtVax5-5qdo7z0BHJkLSw9Q7oE51aliBU2Lnjip0KWt8NDKMqSf7XKFpyGBj9fy6nabkv9Td4FAjmEu3HdmCpKVA_6zsigDTogh5uPu5V58x/s640/seo-2020.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYwsefCoRxkeE4Tb1gfxa6l6oRadqNXfNjFtVax5-5qdo7z0BHJkLSw9Q7oE51aliBU2Lnjip0KWt8NDKMqSf7XKFpyGBj9fy6nabkv9Td4FAjmEu3HdmCpKVA_6zsigDTogh5uPu5V58x/s72-c/seo-2020.jpg
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2020/01/7-xu-huong-seo-marketing-trong-nam-2020.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2020/01/7-xu-huong-seo-marketing-trong-nam-2020.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content