Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

3 MV Tết có thông điệp ý nghĩa đầu xuân 2020

Được đầu tư công phu, thông điệp ý nghĩa, 3 MV Tết sau đã lọt vào top những MV đáng chú ý, được xem nhiều trong dịp Tết 2020.

Được đầu tư công phu, thông điệp ý nghĩa, 3 MV Tết sau đã lọt vào top những MV đáng chú ý, được xem nhiều trong dịp Tết 2020.

Bita’s – Trái tim về nhà

Trước thềm năm mới, Bita’s không kêu gọi mọi người về nhà ăn Tết, vì hiểu rằng có rất nhiều người dù muốn nhưng cũng không thể nào sắp xếp để kịp trở về sum họp, đoàn viên. Thay vào đó, Bita’s đã hợp tác cùng ca sĩ Đức Phúc thực hiện MV truyền tải thông điệp ý nghĩa: Dù ở xa hay trở về, chỉ cần hướng trọn trái tim và sự yêu thương về với cha mẹ, gia đình.
Tết nhất đến đâu cần nhiều quà, chỉ cần một món quà
Quà là con về ăn bữa cơm nhà, kết nối gia đình ta.
Tết nhất đến đâu cần nhiều quà, chỉ cần một món quà
Quà là con sẻ chia với cha mẹ, mang theo cả trái tim từ xa về nhà
MV Tết của Bita’s chinh phục trái tim người xem nhờ thông điệp ý nghĩa, mới lạ.
MV gây ấn tượng không chỉ ở diễn xuất chân thành, gây xúc động mà còn ở phần lời bài hát nhiều ý nghĩa, giai điệu sâu lắng, được sáng tác bởi Hứa Kim Tuyền – nhạc sĩ của hàng loạt hit trong năm 2019 như “Hôm nay tôi cô đơn quá” của Tóc Tiên, “Cầu hôn” của Văn Mai Hương. Hai câu “9 chữ nhói lòng” được Đức Phúc thể hiện vô cùng da diết:
Người trưởng thành càng lớn càng đi càng xa
Người trưởng thành càng lớn càng quên về nhà
Trong khi có những người không thể trở về, thì cũng có rất nhiều người “trở về cũng như không”. Một tuần nghỉ Tết ngắn ngủi, phần lớn thời gian được “người trưởng thành” ưu tiên cho những buổi hội họp bạn bè, tiệc tùng, mua sắm, không ngồi ăn chung với cha mẹ được nổi một bữa cơm nhà… Người trẻ với nhiều mối quan hệ xã hội bên ngoài, nhiều cuộc vui hấp dẫn, vô tình quên cha mẹ chỉ có một mối quan hệ quan trọng nhất để ngóng trông và niềm vui duy nhất để đợi chờ, đó là các con của mình. Thậm chí, có những đứa con đã biến những ngày Tết vui trở thành chuỗi ngày đầy lo lắng mệt mỏi và căng thẳng đối với cha mẹ của mình.
Hình ảnh gia đình Đức Phúc trong MV “Trái tim về nhà”
Nhiều người xem MV chia sẻ họ như nhìn thấy chính mình trong hình ảnh của cậu con trai mải chơi và vô tâm, chợt nhận ra sự cô quạnh của cha mẹ ở nhà bấy lâu nay – những người luôn dành cho con cái sự yêu thương hết mực, thầm lặng và bao dung. Tết năm nay, chắc hẳn nhiều người con sẽ trở về bên gia đình, mang theo hành trang là trọn vẹn trái tim, sự quan tâm chân thành dành tặng cha mẹ.
MV đầu tay của Bita’s cũng chính là tuyên ngôn của thương hiệu, luôn tâm huyết “kết nối cuộc sống”, kết nối trái tim yêu thương, kết nối tình cảm gia đình, kết nối khoảng cách của nhiều thế hệ.

Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua

MV được đánh giá là sáng tạo, dù chủ đề không mới, xoay quanh mâu thuẫn vụn vặt trong những ngày giáp Tết của các khu phố, chung cư. Trúc Nhân trong vai nam chính của MV – chuyên gia hòa giải, khuyên mọi người “dĩ hòa vi quý”, vui vẻ đón năm mới. Thay vì rao thu mua đồng nhôm, sắt vụn, ca sĩ lại rao mua lại “chuyện buồn, chuyện cũ để lâu”.
Trúc Nhân bên chiếc xe “thu mua chuyện cũ”
Tưởng rằng hàng xóm tối lửa tắt đèn sẽ khăng khít lắm, ấy vậy mà cũng có muôn vàn chuyện phiền não với những mâu thuẫn trời ơi đất hỡi: Đằng kia thì là hai nhà cãi nhau vì “khói nồi bánh chưng bay đâu không bay, lại bay sang nhà tôi”, đằng này lại là mấy cậu nhóc nghịch ngợm vẩy mực vào câu đối của ông đồ rồi bị đuổi mắng khắp xóm… Nhìn quanh mặt ai cũng nóng phừng phừng, vậy là Trúc Nhân lại vào cuộc.
Trúc Nhân còn rất tâm lý khi giải quyết cả những mâu thuẫn trong mỗi gia đình như mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ con cái: “Một năm trôi qua, lại thêm bao chuyện xảy ra, những chuyện gia đình – nhà ai cũng có sự tình”.
Thông qua MV đầy sáng tạo, nhãn hàng Mirinda muốn gửi gắm tới mọi nhà dịp cuối năm: “Để dịp đầu năm vui vẻ, khởi động một năm mới đầy may mắn và hạnh phúc, ta hãy cùng thay một bộ quần áo mới, dẹp qua một bên mọi buồn phiền, không may, cùng nhau cư xử hòa nhã, từ tốn và cảm thông”.

Vinasoy – Quà tết bình dị, an lành

Trên nền câu chuyện: “Sự tích bánh chưng, bánh dày”, Vinasoy đã lựa chọn hình thức nhạc kịch để hiện đại hóa nội dung xoay quanh gia tộc họ Lang, với sự tham gia diễn xuất của bốn nhân vật chính do Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm. Vở nhạc kịch dẫn dắt người xem đi qua câu chuyện gia tộc họ Lang bằng những món quà mà các người con lặn lội lên rừng, xuống biển để đem về làm vui lòng cha mẹ. Quý hiếm, độc đáo, đắt tiền… nhưng dường như vẫn chưa thoả lòng ông bà Lang. Và cho đến khi người con trai út xuất hiện, mang đến một món quà bình dị phủ đầy sự an lành, thảnh thơi và tự nhiên từ hạt đậu nành, niềm vui Tết mới thật sự đủ đầy và yên vui.
“An lành” là món quà Tết mà cha mẹ mong muốn được nhận nhất
Thông qua MV Tết năm nay, Vinasoy đã khéo léo gửi gắm thông điệp: hãy đặt gánh lo của đời sống thường nhật sang một bên và đón nhận một cái Tết thật tự nhiên như những gì chúng ta cần. Chỉ khi đó, chúng ta mới thấm thía một cái Tết thật trọn vẹn và an lành.
Sao Khuê / Advertising Vietnam

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: 3 MV Tết có thông điệp ý nghĩa đầu xuân 2020
3 MV Tết có thông điệp ý nghĩa đầu xuân 2020
Được đầu tư công phu, thông điệp ý nghĩa, 3 MV Tết sau đã lọt vào top những MV đáng chú ý, được xem nhiều trong dịp Tết 2020.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWZtgibeB0qN82wYetV4zbIS2rmSOd22cKz878Sq8IGPGaipv9urk219n8TF_GlHpXV4Pgv34Bf-JkFu5vP4WLCdljcGCrBsPYOXTpNgoej-Q3ASDG8a0mMeosRallBzppH4WjiUdhZrax/s640/bitas-thumbnail.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWZtgibeB0qN82wYetV4zbIS2rmSOd22cKz878Sq8IGPGaipv9urk219n8TF_GlHpXV4Pgv34Bf-JkFu5vP4WLCdljcGCrBsPYOXTpNgoej-Q3ASDG8a0mMeosRallBzppH4WjiUdhZrax/s72-c/bitas-thumbnail.jpg
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2020/01/3-mv-tet-co-thong-diep-y-nghia-dau-xuan-2020.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2020/01/3-mv-tet-co-thong-diep-y-nghia-dau-xuan-2020.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content