Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

Quảng cáo trả phí trong năm 2021: 8 thay đổi mà các marketers cần thực hiện

Bạn cần chiến lược quảng cáo trả phí mới cho năm 2021. Sau đây là 8 thay đổi mà các chuyên gia marketing cần áp dụng trong kế hoạch digital ...

Quảng cáo trả phí trong năm 2021

Bạn cần chiến lược quảng cáo trả phí mới cho năm 2021. Sau đây là 8 thay đổi mà các chuyên gia marketing cần áp dụng trong kế hoạch digital marketing năm 2021. 

Quảng cáo trả phí có một nhiệm vụ duy nhất. Đó là nâng tầm thương hiệu của bạn. Bạn cần có chiến lược quảng cáo trả phí mới để thích nghi với những thay đổi của ngành digital marketing trong năm 2021. 

Sau đây là 8 thay đổi bạn cần thực hiện ngay mà không phải chần chừ. 

1. Tạo chuyển đổi bằng quảng cáo lướt

Quảng cáo lướt là một phân khúc đang tăng trưởng trong thế giới quảng cáo trả phí. 

Điều này được chứng minh bởi sự phát triển gần đây của Instagram Reels cũng như độ phổ biến rộng rãi của TikTok và tính năng Story trên Instagram và Facebook. 

Về cơ bản, nếu quảng cáo hiện lên khi người dùng đang lướt hoặc streaming, bạn có thể xem nó là quảng cáo lướt (hoặc quảng cáo thụ động). 

Làm cách nào để bạn khiến các loại quảng cáo này tạo chuyển đổi, về mặt ngắn hạn và lâu dài. 

Những loại quảng cáo này có phân khúc riêng của chúng. 

Chúng cần phải có thời lượng ngắn, có tính liên quan, cuối cùng là hướng đến việc tạo chuyển đổi. 

Dưới đây là những loại quảng cáo lướt tốt nhất: 
  • Quảng cáo-có-vẻ-tự-nhiên là loại quảng cáo tốt nhất. Bạn sẽ muốn khán giả nghĩ rằng bạn là người mà họ theo dõi, kể cả khi họ không theo dõi bạn. Bạn muốn họ nghĩ rằng bạn đang quảng cáo một sản phẩm thông dụng hoặc khuyến mãi dịch vụ, kể cả khi sự thật không phải là như vậy.
  • Đính kèm đường dẫn khi có thể. Giúp khách hàng càng dễ tìm ra bạn càng tốt.
  • Giây đầu tiên của quảng cáo cực kì quan trọng. Hãy thêm âm thanh tại thời điểm thích hợp để khiến khách hàng biết đến sản phẩm của bạn ngay lập tức. Cá tính của bạn cần được làm rõ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Quảng cáo chéo. Nếu bạn chia sẻ một video quảng cáo sản trên Instagram Reels, hãy đăng nó trên story và trên feed cùng lúc. Nếu bạn có TikTok, hãy chia sẻ đoạn video trên đó.
  • Hãy sử dụng chúng để tạo một tập khán giả có khả năng remarkreing, bao gồm “người xem”, “người tương tác” và “lượt click”.

2. Biến KOL thành một phần của mô hình kinh doanh

Quảng cáo trả phí trong năm 2021

Những người có sức ảnh hưởng ở tầm vi mô và vĩ mô là một nguồn quảng cáo tuyệt vời và dễ tiếp cận, miễn là bạn và họ cùng nhắm đến đối tượng khán giả giống nhau. Ngay cả những trang chỉ có vài ngàn người theo dõi cũng có thể tạo sự khác biệt cho các thương hiệu nhỏ. 

Hãy tìm kiếm những người có sức ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn. Sau đó, hãy phân tích chi phí thuê từng cá nhân và tìm từng người một (bạn cần phải ve vãn KOLs, đặc biệt là những người có sức hút lớn). 

Một trong những công cụ marketing qua người nổi tiếng phổ biến nhất bao gồm AspireIQ, BuzzSumo, BrandSnob, Neoreach. 

Dù bạn chọn công cụ nào, hãy đảm bảo rằng những cá nhân có sức ảnh hưởng mà bạn chọn sẽ đem lại giá trị thực cho thương hiệu của bạn – và bạn đang trả mức CPA hợp lý với ngân sách của bạn. 

3. Quản lý khán giả tốt hơn trên từng nền tảng

2021 là năm mà bạn cần tập trung quản lý khán giả. Điều dó có nghĩa là tập trung vào từng trang mà bạn đăng các quảng cáo trả phí và có kế hoạch quản lý khán giả. 

Bước đầu tiên của quá trình này là gì? 

Thu hút khán giả

Bắt đầu từ bước này, bạn phải lập chiến lược nhắm vào khán giả trên mỗi giai đoạn của hành trình marketing – cả phân khúc trên và dưới – và trên từng mạng lưới khác nhau. 

Có lẽ phần quan trọng nhất của quá trình này là làm mới tập khán giả của bạn hằng năm. Bạn nên thường xuyên lên kế hoạch target lại đối tượng khán giả cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình. Nếu không, bạn sẽ gặp phải nguy cơ quảng cáo nhầm khán giả, khiến ngân sách quảng cáo “không cánh mà bay”. 

4. Tạo thêm phễu marketing và flywheel

Phễu mua hàng, hay phễu marketing, là khái niệm chỉ quá trình chuyển đổi khách hàng, bắt đầy từ bước nhận thức về thương hiệu, quan tâm, mong muốn và cuối cùng là mua hàng. Trong năm 2021, bạn cần tạo ra nhiều phễu mua hàng, để nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Hãy tạo phễu mua hàng và trang đích thông qua: 
  • Quảng cáo.
  • Mạng lưới quảng cáo.
  • Các giai đoạn trong hành trình của khách hàng.
Bằng việc phân tích ba yếu tố trên, bạn sẽ có thể xác định những con đường mà khách hàng dùng trước khi tiến hành mua hàng. Bạn thậm chí còn có thể xác định nguồn gốc hành vi của khách hàng. 

Hành trình của khách hàng có sự khác biệt giữa YouTube và Facebook. Tương tự, khách hàng có thể phản ứng theo cách khác nhau đối với mỗi kiểu quảng cáo (ví dụ: quảng cáo lướt và quảng cáo video) 

Thời điểm mà chúng xuất hiện trong hành trình khách hàng rất quan trọng. Khách hàng trong giai đoạn nhận thức thương hiệu sẽ không phản ứng giống như lúc họ đang cân nhắc mua hàng khi được tặng coupon. 

Nói một cách ngắn gọn, bạn cần tạo nhiều phễu mua hàng và trang đích, để “bắt” được khách hàng trên hành trình marketing của họ. Sau khi đã có được khách hàng, hãy giữ họ với sản phẩm, dịch vụ của bạn bằng mô hình Flywheel. Khái niệm của nó như sau:
Trong mô hình Flywheel, mọi nguồn lực đều được tận dụng nhằm thu hút và lôi kéo khách hàng. Flywheel đại diện cho một quá trình nuôi dưỡng khách hàng trong một vòng tuần hoàn.

 Khi đã có được khách hàng, hãy tiếp tục chăm sóc khách hàng và liên tục đem đến cho họ những cập nhật, sản phẩm, dịch vụ mới. Hãy canh đúng thời điểm để khách hàng không bị "bội thực" nhưng cũng không quá lâu để họ lãng quên thương hiệu của bạn. Điều đó tạo nên một vòng tuần hoàn liên tục kéo và giữ khách hàng lại với thương hiệu của bạn.

Quảng cáo trả phí trong năm 2021

5. Dự toán và phân bổ ngân sách marketing

Bạn cần phân bổ ngân sách một cách chính xác trong khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Việc đó nghe có vẻ nhàm chán nhưng nó sẽ trở thành một phần rất tự nhiên của chiến dịch digital marketing của bạn. 

Đầu tiên, hãy liệt kê từng khoản chi phí. Nó có thể là chi phí CPC (cost-per-click), các khoản trả trước, phí thanh toán cho KOL, cùng rất nhiều khoản chi phí khác. 

Về cơ bản, bạn cần biết mình đang chi trả cho điều gì, và khi nào. 

Dự toán cho từng quý, thay vì hằng năm. Điều này giúp cân đối ngân sách dễ dàng hơn. 

Cuối cùng, nhận được đèn xanh từ các giám đốc điều hành sẽ giúp bạn lập dự toán hàng quý dễ hơn. 

6. Tích hợp Microsoft

Các tùy chọn mới của Microsoft Advertising rất đáng để bạn quan tâm. Nền tảng của họ cũng đang phát triển rất nhanh. 

Microsoft Advertising hiện đang có ba tùy chọn nhắm đến khách hàng sau: 
  • Nâng cấp khả năng target của LinkedIn: Kể từ khi Microsoft mua lại LinkedIn vào năm 2016, họ đã phát triển tính năng target khách hàng cho các profile LinkedIn. Các marketers đã có khả năng target khán giả trên LinkedIn dựa trên chức vụ, công ty, ngành nghề. Họ cũng có tùy chỉnh các mức đấu giá của chiến dịch dựa trên ngành nghề và công việc.
Quảng cáo trả phí trong năm 2021
  • Remarketing linh động cho Microsoft Shopping:
  • Microsoft Shopping hiện đã có tính năng remarketing linh động. Điều đó có nghĩa là các marketers ngành thương mại điện tử đã có thể nhắm đến các khách hàng từng tương tác với họ (ví dụ như khách hàng từng hủy giỏ mua hàng)
Quảng cáo trả phí trong năm 2021

7. Đạt mức CPA thỏa đáng trên YouTube và các mạng lưới DSP

Chi phí của mỗi hành động (Cost-per-action/CPA) của YouTube và các nền tảng tự động mua quảng cáo qua đấu giá (DSP) cần phải nằm ở mức chấp nhận được. 

Sử dụng các mạng lưới quảng cáo CPA là lựa chọn thông minh đối với các doanh nghiệp trong thị trường đã phát triển. 

Bạn không cần phải dựa vào lượt nhấp chuột để tạo doanh thu, bạn cần quảng cáo dựa trên các hành động cụ thể. 

Nếu bạn cần đặt mức trần cho CPA của bạn, hãy cân nhắc việc sử dụng cung cụ đấu giá Target CPA của Google. Nó có chức năng machine learning và sẽ giúp giữ bạn thấp hơn hoặt bằng mức CPA mong muốn. 

Hãy đặt mức giá tối đa khi đấu giá, thực hiện các tùy chỉnh về thiết bị đấu giả, tính toán mức CPA mục tiêu trung bình. 

8. Sử dụng Machine Learning để tạo lợi thế

Quảng cáo trả phí trong năm 2021

Machine Learning đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với các lãnh đạo marketing, năm 2021 là thời điểm vàng để tích hợp Machine Learning vào bộ công cụ Digital Marketing của họ. Thay vì sử dụng các phần mềm quản lý PPC, hãy sử dụng phần mềm Machine Learning. Chúng có thể giúp tăng ROI của các chiến dịch quảng cáo trả phí của bạn (dù bạn đang chạy chiến dịch trên kênh nào) 

Hãy bắt đầu bằng cách sử dụng quảng cáo phản hồi của Google. 

Với sự kết hợp giữa sự sáng tạo và machine learning, quảng cáo của bạn sẽ trở nên cực kì hiệu quả. 

Lời kết

Thời thế thay đổi, doanh nghiệp của bạn cũng vậy. Bạn cần một chiến lược quảng cáo trả phí mới cho năm mới. Bằng cách làm theo các bước nêu trên, bạn đã sẵn sàng cho một năm tăng trưởng. 

Cuối cùng, người được hưởng lợi nhiều nhất là khách truy cập trang web của bạn. Họ có thể lướt web với tốc độ cao và ở lại lâu hơn, qua đó làm tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của VLINK ASIA về chủ đề dịch vụ SEOThiết kế web chuẩn SEOMarketing hiệu quả. 

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: Quảng cáo trả phí trong năm 2021: 8 thay đổi mà các marketers cần thực hiện
Quảng cáo trả phí trong năm 2021: 8 thay đổi mà các marketers cần thực hiện
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3Ek024JfrhtTBczFOWYCyrOi0A3D7pHDG-mjRgtEmJ8pw5E0wzog6uljx46myTDI3CzVo1ilFhXyL2CS7vfaTNBFaAS0rNa4USv1QFQRzH42D0HiepkMFOacW8PqjB7eywRkTb4Z9evc/w640-h336/vlink-asia-quang-cao-tra-phi-.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3Ek024JfrhtTBczFOWYCyrOi0A3D7pHDG-mjRgtEmJ8pw5E0wzog6uljx46myTDI3CzVo1ilFhXyL2CS7vfaTNBFaAS0rNa4USv1QFQRzH42D0HiepkMFOacW8PqjB7eywRkTb4Z9evc/s72-w640-c-h336/vlink-asia-quang-cao-tra-phi-.png
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2021/01/8-thay-doi-cua-quang-cao-tra-phi-trong-2021.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2021/01/8-thay-doi-cua-quang-cao-tra-phi-trong-2021.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content