Loading ...

$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

8 mô hình công ty Agency Việt Nam

Mô hình Research Agency là một trong các mô hình hoạt động của các công ty Agency hoạt động với nhiệm vụ là xây

Ngày nay, các công ty Agency không còn xa lạ với các công ty ở Việt Nam. Các Agency Việt Nam ngày càng nhiều với các mô hình hoạt động với những đặc thù riêng khác nhau. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về top 8 các mô hình Agency Việt Nam được nhiều doanh nghiệp và công ty hợp tác để cùng thực hiện các chiến lược marketing nhé:

Mô hình Research Agency

Research Agency là gì? Research Agency là một trong các mô hình hoạt động của các công ty Agency hoạt động với nhiệm vụ là xây dựng, thực hiện và phân tích các kết quả trong quá trình nghiên cứu thị trường thông qua các bảng phỏng vấn sâu, các bảng hỏi, các cuộc phỏng vấn gián tiếp trên điện thoại,.. 
Dữ liệu các công ty thu thập chính là các thông tin doanh nghiệp thay được hành vi của các nhóm khách hàng, tâm lý khách hàng hay về tình hình kinh doanh của đối thủ cùng kinh doanh trong một lĩnh vực. Thông qua các nghiên cứu này để đưa ra các phương hướng giải quyết và các quyết định phù hợp cho doanh nghiệp, thay đổi chiến lược tiếp cận khách hàng có thể thông qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá,..
Bạn có thể tìm việc làm cho bản thân mình tại các công ty này khi học các chuyên ngành về Marketing hoặc xã hội học,.. với sự yêu thích việc sắp xếp, xử lý, phối loại với khối lượng dữ liệu lớn, một lựa chọn tuyệt vời về nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

Mô hình Strategy & Branding Agency

Mô hình Strategy & Branding Agency

Strategy & Branding Agency là mô hình thiên về việc tư vấn các chiến lược giúp các khách hàng của mình tìm ra được các giải pháp hiệu quả cho thương hiệu của họ và đẩy mạnh các hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách hàng. Thông thường các doanh nghiệp tìm đến các công ty Strategy & Branding Agency vì doanh thu thấp, sản phẩm không có chỗ đứng cao trên thị trường, đầu tư vào truyền thông nhưng chưa cho kết quả tốt.
Khi các doanh nghiệp đến gặp các công ty Strategy & Branding Agency này sẽ được lên kế hoạch sáng tạo, các hoạt động về quản lý để đẩy mạnh sức cạnh tranh của thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường với các doanh nghiệp cùng hoạt động trong một lĩnh vực.

Mô hình Creative Agency

Creative Agency là gì bạn có biết không? Creative Agency là mô hình công ty sáng tạo nên các sản phẩm Marketing tác động đến thị giác của cong người thông qua các phương thức truyền thông như bao bì sản phẩm, tờ rơi, poster, quảng cáo trên TV, Video online, banner quảng cáo,.. Để bạn có thể làm việc tại các công ty Creative Agency này thì bạn cần làm người sáng tạo, am hiểu về các thương hiệu, là người có thẩm mỹ tốt, biết sử dụng các phần mềm về thiết kế, am hiểu thị trường và đặc điểm của các đối tượng để thiết kế sản phẩm được tốt nhất và phù hợp với từng thương hiệu của khách hàng.
Trong nhiều dự án thì các công ty Creative Agency kết hợp chặt chẽ với Branding Agency để nhận diện thương hiệu, thông qua đó mang đến các sản phẩm chất lượng và truyền tải được các đặc trưng, bản sức và điểm nổi bật của doanh nghiệp đó trong sản phẩm, dịch vụ của họ đưa ra thị trường.
Mô hình Creative Agency

Mô hình Digital Agency

Digital Agency là các công ty hoạt động trong lĩnh vực về sáng tạo nội dung thông qua nền tảng của công nghệ hiện đại, từ đó giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu, củng cố vị trí của doanh nghiệp trên thị trường, và hướng đến tiếp cận các khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại này.
Hoạt động của công ty Digital Agency là thiết kế các website, phát triển các trang web này cho các doanh nghiệp, thiết kế và phát triển các ứng dụng trên máy tính, trên điện thoại, các hoạt động như dịch vụ SEO, Content Marketing, trên nền tảng của các mạng xã hội hiện nay để thực hiện việc quản lý và phát triển thương hiệu online, Email Marketing hay thông qua các chiến dịch video trên các mạng xã hội.

Mô hình Media Agency

Mô hình Media Agency

Media Agency là việc điều phối cho sự xuất hiện của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác nhau, nhằm đảm bảo hướng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, đúng chỗ và đúng thời điểm. Agency quảng cáo là gì bạn biết không? Đó là hình thức quảng cáo của các doanh nghiệp thông qua các phương tiện truyền thông khác nhau để hướng tới các đối tượng khách hàng cụ thể của doanh nghiệp.
Để hoạt động Media Agency hiệu quả thì phải hiểu rõ về sở thích tiếp cận thông tin của các mục tiêu, đối tượng, thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông của các đối tượng khách hàng như thế nào để từ đó thiết kế và đưa ra các phương thức truyền thông hiệu quả cho từng nhóm đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Ví dụ sản phẩm của doanh nghiệp hướng đến nhóm đối tượng là giới trẻ thì chắc chắn phải lựa chọn phương tiện truyền thông là các mạng xã hội trên điện thoại, hoặc máy tính là hiệu quả nhất để tiếp cận các đối tượng khách hàng này.

Mô hình Production House

Production House đây là các doanh nghiệp hoạt động sáng tạo với các sản phẩm thường là dạng hình ảnh chuyển động giống như một thước phim ngắn, video quảng cáo trên truyền hình hay là hoạt hình để quảng bá sản phẩm. Các công ty Production House sẽ thực hiện từ quá trình lên ý tưởng, dàn dựng phim, cho đến khâu hậu kỳ chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Đây là một trong những lựa chọn việc làm rất tuyệt với các bạn thích sáng tạo và muốn biến những ý tưởng ideas của bản thân mình thành những thước phim xuất hiện trên truyền hình.
Mô hình Production House

Mô hình PR & Event Agency

Mô hình công ty hoạt động về PR & Event Agency hiện nay tại nước ra cũng rất là phổ biến. PR Agency là gì nhỉ? Chính là các công ty có nhiệm vụ tạo danh tiếng cho khách hàng và mối quan hệ tốt đẹp cho doanh nghiệp với khách hàng của họ thông qua các hoạt động cụ thể được thiết kế và lên ý tưởng. PR & Event Agency thường tổ chức các sự kiện, các hội thảo giới thiệu sản phẩm, các buổi ra mắt sản phẩm, các buổi lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp từ đó giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tốt nhất, và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
PR & Event Agency là công ty rất phù hợp với các bạn trẻ học về truyền thông, quan hệ đối ngoại, báo chí, những bản trẻ thích sự kiện và khả năng giao tiếp xã hội tốt.
Mô hình PR & Event Agency

Mô hình Activation Agency

Cuối cùng Activation Agency là mô hình công ty Agency Việt Nam hoạt động thông qua việc thiết kế ra các chương trình thực tế để mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng từ đó khuyến khích họ tương tác và thử nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp một cách tốt nhất. Activation Agency tổ chức đa dạng các hoạt động để khách hàng có thể tiếp cận tốt nhất với các sản phẩm như biển quảng cáo, tổ chức tồ chơi trải nghiệm, đặt các điểm giới thiệu sản phẩm,…
Danh sách Agency Việt Nam ở trên đã cung cấp phần nào thông tin cũng như kiến thức bổ ích giúp cho các bạn có thể lựa chọn đúng công ty mà phù hợp với tính cách của mình rồi đúng không nào! Để biết rõ hơn về Agency là gì, Agency Việt Nam và danh sách Agency Việt Nam hay tiêu chí lựa chọn Agency thì các bạn có thể tham thảo thêm các bài viết bên dưới nhé!

Chúc các bạn thành công!

COMMENTS

Tên

7SAT,1,7Saturday,1,ads,5,advertising books,2,Agency,9,Agency Publicis Groupe,2,Apple,1,bài đăng Facebook,1,bài viết về agency,6,bao bì sáng tạo,1,Benchmark Testing,1,bitas,1,bộ sưu tập nike 2020,1,cách seo website mới,10,Call to action,1,chiến dịch Coca Cola,1,Chuẩn SEO,20,coca cola,1,Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED,1,Content,2,content marketing,1,conversion,1,Conversion Rate,1,Copywriting,4,Copywrting,1,Creative,9,creative campaign,6,Creative Packaging,5,Dịch vụ SEO,13,Entity,1,facebook,1,Ford,1,Ford hợp tác với Mc Donald's,1,Gen Z,1,Google,2,Google Maps,1,Ideas,1,Influencer Marketing,2,Instagram,1,Kiến Thức,39,Kiến Thức Marketing,26,Leadership,1,Live content,1,Marketing,14,Marketing cho Gen Z,1,McDonald’s,1,Micro Influencer,1,Mirinda,1,Nike,1,Nivea Men,1,nội dung 2020,1,Pepsi,1,Pepsi tung tagline mới,1,quảng cáo google,1,Quảng cáo Tết,1,quảng cáo tự nhiên,1,recent,1,sách quảng cáo,1,seo,16,SEO 2020,28,SEO Local,4,SEO Pinterest,2,SEO Website,29,SEO Website 2020,20,SkySocial,1,slide,2,sms brandname,1,Social Listening,1,sơn tùng m-tp,1,stagram,1,tagline mới của pepsi,1,tăng tỷ lệ chuyển đổi,3,tết canh tý,1,thiết kế bao bì McDonald's,1,Thiết kế Website,11,thủ thuật,2,Thương Hiệu Nivea,1,ticker2,1,TikTok,1,tìm ý tưởng cho bài viết,1,tìm ý tưởng viết bài,1,Tin Agency,4,tin marketing,6,Tin nhắn thương hiệu,1,Tin Tức,8,tin tức agency,1,tin tức về agency,1,Tips for Copywriting,1,Trademark Apple,1,truyền thông mạng xã hội,2,Twitter,1,tỷ lệ chuyển đổi,2,Vinasoy,1,Website,10,website WordPress,4,WordPress,12,WordPress là gì,1,xu hướng nổi bật 2020,2,xu hướng quảng cáo 2020,1,Xu hướng SEO 2020,14,xu hướng truyền thông 2020,1,YouTuber,1,
ltr
item
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.: 8 mô hình công ty Agency Việt Nam
8 mô hình công ty Agency Việt Nam
Mô hình Research Agency là một trong các mô hình hoạt động của các công ty Agency hoạt động với nhiệm vụ là xây
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqldKDtm_c4Ly2FtCgoW2D6HUV6V9PedaSsoOt7ZuuRAPF2S8v5OUF-98pU1uIwyB299sB5S3YobWBB7o_DT1FvvX2lfhjywsthj0vbQGGDo4_AIciksiMCO1VyT2yrmVvtSt-Pcefb7XA/s16000/agency-la-gi-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqldKDtm_c4Ly2FtCgoW2D6HUV6V9PedaSsoOt7ZuuRAPF2S8v5OUF-98pU1uIwyB299sB5S3YobWBB7o_DT1FvvX2lfhjywsthj0vbQGGDo4_AIciksiMCO1VyT2yrmVvtSt-Pcefb7XA/s72-c/agency-la-gi-2.jpg
SALEBIT - Tin tức Advertising Agency Vietnam.
https://www.salebit.net/2020/11/8-mo-hinh-cong-ty-agency-viet-nam.html
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/
https://www.salebit.net/2020/11/8-mo-hinh-cong-ty-agency-viet-nam.html
true
4158952107343579634
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content